Friday, January 2, 2009

அச்சம்

கப்பிரியேலா மிச்ட்ரல்
(மொழி பெயர்ப்பு)

என் குழந்தையை மாடப்புறாவாக்கும்
அவர்கள் முனைப்பு எனக்கு விருப்பமில்லை;

அவள் வானத்தில் சிறகடித்து பறந்து விடுவாள்
மீண்டும் என் கதவின் அருகே திரும்பாள்;

என் கைகள் அவளை நீவி விட இயலா
இறவாணத்தில் கூடு அமைத்திடாள்.

என் குழந்தையை மாடப்புறாவாக்கும்
அவர்கள் முனைப்பு எனக்கு விருப்பமில்லை;


அவர்கள் என் குழந்தையை இளவரசியாக்கும்
முனைப்பு எனக்கு விருப்பமில்லை,

சிறிய பொன் காலணி அணிந்து
எவ்வாறு அவள்
களத்தில் விளையாட இயலும்?

இரவு சாய அவள்
என்னருகே இருந்திட மாட்டாள்.

அவர்கள் என் குழந்தையை இளவரசியாக்கும்
முனைப்பு எனக்கு விருப்பமில்லை.

அதைவிட அவர்கள்
அவளை இராணியாக்க கூடும்.

அரசவையில் அவள் நிலை உயரக்கூடும்
என் பாதங்கள் அணுக இயலா உயரத்தில்.

இரவு காலங்களில் தாலாட்டி
உறங்க வைக்க இயலாது.

அவர்கள் என் குழந்தையை இராணியாக்கும்
முனைப்பில் எனக்கு விருப்பமில்லை.

No comments: